Vanam chuttum megham

Film : Up & Down - Mukalil Oraalundu
Year : 2013
Music : M Jayachandran
Lyrics : Rafeeq Ahmed
Singers : Vijay Yesudas, Mridula Warrier



DOWNLOAD SONG



Vanam chuttum megham
kaanaan vannathaare
Raavin padaveri
oro niram choodi
aaraaro vaathil thedunnu.. hey hey..

(Vanam chuttum megham..)

Ee sandyathan aazhangalil
thane paadum pakal pakshiyo
moovanthithan poonchillayil
dhoore chaayum veyil thumbiyo
paranneriyetho mazha kaavile
nizhal koodu thedi pokunnuvo
ima peelikal mizhikkunnoree
njodiyil irulin thooval kozhiyunno

(Vanam chuttum megham..)

Eeran mukil paadangalil
thenni paayum thoo minnalo
ee venalil pookkaalamaayi
neeraayi veendum vanneedumo
kanal paaya neerthum manal paathayil
kulir thennalaayi ananjeedumo
karam neettiyaal thodaanaakumee
kanavo mizhiyil maayunno munnil

(Vanam chuttum megham..)


Comments

Popular posts from this blog

Eswaran orikkal..

Thulasikathir nulliyeduthu

Vethyasthanam oru..