Paattil ee paattil..

Film: Pranayam 
Year : 2011
Music : M Jayachandran
Lyrics : ONV Kurup 
Singers : Shreya Goshal, P.Jayachandran





aaaaaa..... aaaaaaa.....
Paattil ee paattil iniyum nee unarille
oru rappadi padum... eenam kettathille 
panineer pookkal choodi ee ravurangiyille
ennenjiloorum ee pattil iniyum nee unarille

aaa... aaa... a....a... aaaa a..
saagaram maarilettum kathiron veenerinju
kathare ninte nenjil eriyum sooryanaaro
kadalala thoduniramaarnnunin kavililum arunima poothuvo
pranayamorasulabha madhuramaa.... nirvrithi
Ozhukum...
Pattil ee pattil iniyum nee unarille

aayiram ponmayooram kadalil nrithamaadum
aayiram jwalayayi kathiron koodeyaadum 
pakaloli iravine velkkumee mukilukal paravakal vazhthidum
pranayamorasulabha madhuramaa.... nirvrithi
Ozhukum...
Pattil ee pattil iniyum nee unarille
oru rappadi padum... eenam kettathille 
panineer pookkal choodi ee ravurangiyille

Comments

Popular posts from this blog

Eswaran orikkal..

Thulasikathir nulliyeduthu

Vethyasthanam oru..